Delta-Immune – tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch điều kỳ diệu cho sức khỏe

Delta-Immune được người Nga phát hiện vào những năm 1980. Delta-Immune được sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tủy xương sản xuất các tế bào máu, tăng khả năng chống ung thư đối với những người bị nhiễm xạ sau vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl.

Delta-Immune sau này được biết đến với cái tên Russian Choice Immune (RCI) là sản phẩm được tách ra từ vách tế bào của chủng lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus (một trong số hơn 20 dòng vi khuẩn có thể tách ra từ sữa chua) có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Từ những nghiên cứu đột phá

Trong khoảng gần 15 năm sau khi được phát hiện, tại Viện Nghiên cứu về Huyết học và Truyền máu ở TP. St.Peterburg (Liên bang Nga), các nhà vi sinh vật học và miễn dịch học đã nghiên cứu cơ bản và ứng dụng trên lâm sàng cho thấy tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh rất khả quan của sản phẩm RCI.

Delta-Immune

Lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus 

Sản phẩm này đã được thử nghiệm như một vũ khí chiến lược phòng chống chiến tranh sinh học dưới thời Liên Xô cũ, đặc biệt sau vụ thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử thế giới xảy ra ở Chernobyl vào năm 1986 đã làm hơn 20.000 người thiệt mạng và nhiều nạn nhân khác bị nhiễm phóng xạ đã phải chịu đựng những nỗi đau khôn cùng về thể xác cũng như sự sống mong manh kéo dài nhiều ngày.

Các nhà khoa học Nga và Ukraine đã ứng dụng sản phẩm RCI cho các nạn nhân bị nhiễm xạ này cũng như các bệnh nhân ung thư điều trị bằng hóa trị liệu. Các bác sỹ đã nhận thấy những tiến bộ khả quan của người bệnh, điển hình là: Khả năng phục hồi hệ miễn dịch bị suy giảm do phóng xạ và hóa trị liệu; Khả năng kích thích tủy xương để sản xuất các tế bào máu; Khả năng chống ung thư trên động vật thực nghiệm cũng như khả năng làm tăng thể lực, năng lượng cho người bệnh.

Ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Cùng với nhu cầu phát triển sản phẩm ngày càng cao, các nhà sản xuất đã nâng cao chất lượng sản phẩm trên nền nguyên liệu gốc. Viện Nghiên cứu Dị ứng Allergy Research Group của Mỹ đã thành công trong việc tách lọc, hoàn thiện quy trình sản xuất sản phẩm Delta-Immune với tên gọi là V-Immune. Với kỹ thuật tiên tiến, họ đã tạo ra một sản phẩm chứa rất nhiều thành phần tế bào của Lactobacillus (từ 3 – 3,5 tỷ thành phần tế bào trong 100mg sản phẩm). Trong quá trình tìm hiểu tại sao Lactobacillus rhamnosus có khả năng tăng cường miễn dịch, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng phần vách tế bào (peptidoglycan) sau khi bị phân giải có hiệu quả điều hòa và kích thích hệ miễn dịch nhiều hơn bội lần so với vi khuẩn sống.

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã chấp thuận việc sử dụng sản phẩm vi sinh này như một sản phẩm dinh dưỡng bổ trợ an toàn để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng. Sản phẩm RCI đã được tiêu thụ ở Nga và ở Mỹ hàng chục năm qua và được công nhận bởi nhiều bác sỹ, bệnh nhân như một phương pháp kích thích hệ miễn dịch nhanh chóng, hiệu quả.

Năm 1994, TS.BS Hoàng Xuân Ba đã kết hợp Delta-Immune với một số dược thảo Việt Nam tạo ra một dòng sản phẩm mới. Ứng dụng này đã được dùng để điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhi ở Đại học Nhi khoa St.Peterburg mắc các bệnh suy miễn dịch bẩm sinh với các triệu chứng như: Viêm da, viêm tai giữa, viêm phế quản mạn và viêm loét đường tiêu hóa. Overall, this article has provided me with a solution to recover my corrupted files and I now have a better understanding of how to handle similar situations in the how to recover corrupted files on usb flash drive future. Kết quả thử nghiệm rất khả quan đã được công bố tại Hội nghị về Miễn dịch lâm sàng Nhi khoa tại Italia năm 1995.

Tại sao Delta-Immune có tác dụng kỳ diệu như vậy?

Delta-Immune kích thích hệ miễn dịch tại chỗ và toàn thân, cả miễn dịch tế bào và dịch thể. Trong các nghiên cứu trên động vật thực nghiệm, các phần tử peptidoglycan của Delta-Immune đã kích thích rất mạnh sự sinh trưởng và biệt hóa của các bạch cầu lympho tại đường ruột cũng như trong máu. Ngoài ra Delta- Immune còn làm tăng lượng cytokines (các sản phẩm sinh học điều hành hoạt động của tế bào). Common causes of XML file corruption
XML files can become corrupted recover deleted files from flash drive online free due to various reasons. Đặc biệt là hàm lượng các yếu tố làm tiêu hủy khối u (TNF – Alpha) và Interleukin 2, đây là hai hợp chất sinh học có tác dụng tiêu hủy màng bọc của các khối u cũng như các vi khuẩn và siêu vi trùng khi chúng xâm nhập cơ thể.

Một điều đáng ngạc nhiên là Delta-Immune lại có tác dụng điều hòa hoạt tính của TNF – Alpha và Interleukin để hoạt chất này không gây tổn thương cho cơ thể trong các bệnh viêm mạn tính, dị ứng và bệnh tự miễn.

Delta-Immune có hiệu lực tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể nên được dùng đơn lẻ hoặc phối hợp với các chất khác, có tác dụng trong nhiều bệnh nhân khác nhau, đặc biệt là các bệnh rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng mạn tính, sức đề kháng giảm như bệnh lao, nhiễm siêu vi trùng và dị ứng.

Tại Việt Nam, từ năm 2006, Viện nghiên cứu Hoa Kỳ đã chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối độc quyền Delta-Immune cho Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC), để ứng dụng vào các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp cho người Việt. Hiện nay, dưới sự hỗ trợ của chương trình công nghệ cao – Bộ KH&CN, dự án nghiên cứu và sản xuất Delta-Immune ở Việt Nam đã thành công. Công ty IMC đã làm chủ được công nghệ này và sản xuất nhiều sản phẩm như Kidsmune, Genecel, Caphe-link, Joint-link hay CardioPro…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *